You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..
+2 votes
asked by (300 points)

3 Answers

+1 vote
answered by (7k points)
Kai pure result nhi aave... E Loki nej malse.. Aatlu motu scam Kevi rite pkdase??? Jene omr ma lkhi didhu chori krine emne  aavana j Che ne high marks.
commented by (300 points)
then agali bar no modi sarkar vote forAAP
0 votes
answered by (7k points)
exam cencel thavi joiye .nay to champavat na bhaniya j select thavana.
0 votes
answered by (17.3k points)

bhai champavat pachhi to banaskantha mathi je scam pakdayu chhe tena par pan sarkare koi karyavahi nathi kari scam ni cd banavine revenue department ane revenue minister anandibahen patel ne mokali chhe chatay kya koi karyavahi thai aa scam ma khud bjp sarkarj samel chhe pachhi bijani kya vat karvi so no modi sarkar. bhai modiji central ma besase to tya pan 5 yr. mate fix salary kari dese ane je scam central ni exam ma nathi thata te pan tya thava lagse etlej je gujarat no yuvano central ni exam aapine central ma full pay ma select thaya chhe te pan havethi nahi thay. SSC CGL 2013 NI Lucknoe,Patna,Allhabad,Delhi,Jaipur,Simla,Dehradun ma levayel exam ma scam thayani vat aavi hati to ssc e te exam cancel kari ne re exam levano nirnay karyo hato jeni exam ni date ane notification aavi gayu chhe jyare gujarat ma to scam thayu chhe te vat pan sabit thai gai chhe chhatay exam cancle karvama aavi nathi. aa te kevo vikas chhe jya yuvano sathe sareaam chhetarpindi thay chhe ane tene koi rokvavalu nathi.

commented by (760 points)
u r right,i m a central govt employee,i m afraid ke maro salary pan fix na thai jay.to no modi sarkar
...